Halloween party ideas 2015

Lời dẫn : Cá vượt Long mônDòng sông thần kỳ nhất Thần Châu đại lục chính là Hoàng Hà, từ tây sang đông uốn lượn như một con rồng, bồi đắp thổ địa phì nhiêu hai bên bờ sông, nuôi dường người dân hai bê
Ebook : KK Truyện
Tình Trạng : [Hoàn thành - 554]
Dịch : Đang cập nhật
Nguồn : Sưu tầm
Tải về đọc Offline

Lời dẫn : Cá vượt Long môn

Dòng sông thần kỳ nhất Thần Châu đại lục chính là Hoàng Hà, từ tây sang đông uốn lượn như một con rồng, bồi đắp thổ địa phì nhiêu hai bên bờ sông, nuôi dường người dân hai bên bờ cho nên được xưng là Mẫu Thân Hà.

Ở vùng trung du Hoàng Hà có một Long môn. Nơi này hai bên bờ sông đều là vách đá dựng đứng, tương đối như cánh cửa. Tục truyền chỉ có Thần Long có thể vượt qua cho nên gọi là Long môn. Nước sông tới núi này, đổ thẳng xuống dưới, sóng nước phập phồng, hiểm trở dị thường.

Tương truyền Long môn được mở ra khi Đại Vũ trị thủy, cá chép Hoàng Hà cứ tháng ba hàng năm băng tuyết tan rã đều từ trăm dòng đổ dồn về đây, nhảy vượt qua. Nghe nói cá chép chỉ cần có thể nhảy qua Long môn, mây mưa kéo đến, thiên hỏa đốt đuôi hóa thành rồng.

Nhưng mà Long môn dày núi song song, Hoàng Hà đổ đến tận đây sóng gầm mãnh liệt, rít gào như sấm. Nước Hoàng Hà từ Long môn đổ xuống như thác nước, cao tới mười mấy thước, khi xuống dưới lực tựa thiên quân. Cá chép nho nhỏ muốn ngược dòng trong thác nước mãnh liệt, nhảy lên Long môn thật sự là khó hơn lên trời.

Hàng năm đều có hàng vạn cá chép thử vượt Long Môn, đây là một loại lực lượng vĩ đại cờ nào kêu gọi, cổ vù chúng nó. Có người coi thi đậu Trạng nguyên sánh với vượt Long môn. Nhưng Trạng nguyên mỗi cuộc thi đều xuất hiện, mà cá chép vượt Long môn lại dường như chưa từng có người nhìn thấy, ngược lại rất nhiều cá chép biến thành thức ăn hoặc là cá khô.

Mặc dù không ít văn sĩ cảm khái vì tinh thần phấn đấu của cá chép, nhưng ngư dân phụ cận Long môn trấn lại không có lòng thường thức kỳ cảnh này. Hàng năm vào dịp này, bọn họ đều bận rộn bắt lấy cá chép bị nước sông hành hạ đến kiệt sức. Đây là mùa mà bọn họ thu hoạch phong phú nhất trong năm cũng là hy vọng cho cuộc sống tốt đẹp của bọn họ sau này.

Cứ đầu xuân năm mới, Long môn lại náo nhiệt phồn hoa giống năm trước. Ngư dân bắt cá bận rộn, trẻ nhỏ bên bờ chạy nhảy kêu sào, phụ nữ cười vui. Mọi người bên bờ Long môn đều đắm chìm trong niềm vui sướng thu hoạch, chỉ có một người ngoại lệ.

Phía sau đám người bên bờ sông không xa có một thiếu niên mặc áo dài xanh. Hắn ở nơi này có vẻ rất không hòa hợp với đám đông, bởi vì ngoài hắn những người khác đều ăn mặc áo ngắn, mặc áo dài không thể bắt cá.

Tay trái thiếu niên cầm một quyển sách, hai mắt nhìn sách, tiếng động bên ngoài căn bản không quan hệ. Đối với hắn mà nói, dường như nơi này chính là một vùng hoang dã yên lặng.

Mọi người hẳn là cảm giác tò mò đối với thiếu niên không hợp thời như vậy, nhưng bọn họ căn bản cũng không nhìn nhiều, đều tự bận rộn chuyện của mình. Dường như thiếu niên này là không khí trong suốt.

Nguyên lai thiếu niên này hai năm nay ngày nào cũng thế, cư dân nơi này thấy nhiều không lạ nữa. Thiếu niên này vốn là công tử của gia tộc lớn nhất Long Môn Trấn, chỉ là không được gia tộc coi trọng. Nhưng hắn xưa nay vốn ôn hòa lễ nghi, mọi người nơi này đều rất thích hắn.

Thiếu niên này tên Long Tiêu Diêu, hiện giờ 13 tuổi. Gia tộc họ Long vốn là gia tộc bản địa của Long Môn Trấn, nguyên bản cũng giống như mọi người nơi này - dựa vào đánh cá, làm ruộng mà sống. Thẳng đến khi Long Thiên phụ thân Long Tiêu Diêu dưới một lần cơ duyên xảo hợp được môn phái tu tiên Côn Lôn Phái thu làm đệ tử, trở thành người tu tiên người người ngưỡng mộ.

Người tu tiên là đám người đặc thù trên đại lục. Bọn họ thông qua tu luyện hấp thu thiên địa linh khí, theo đuổi trường sinh thành tiên. Bởi vì người tu tiên có được đủ loại thần thông, nhất là bọn họ có thể ngự kiếm phi hành trong không trung, võ giả phàm tục căn bản không thể đánh đồng, trong mắt người thường bọn họ chính là thần tiên sống.

Chỉ là người tu tiên phải có được linh căn mới có thể hấp thu thiên địa linh khí, tu luyện thành tiên. Nhưng có được linh căn trong trăm người không có một, mà người có được linh căn thích hợp tu tiên đã ít lại càng ít. Mà người có được linh căn có thể đi lên con đường tu tiên, cũng chính cái gọi là người có tiên duyên lại ít ỏi không có mấy. Người tu tiên chân chính không đủ một phần vạn tổng nhân số.

Bởi vì Long Thiên trở thành người tu tiên, gia tộc họ Long cũng bởi vậy mà giá trị tăng gấp trăm lần, thậm chí quan thân đại hộ tinh thành cũng chủ động làm quen. Từ đó, gia tộc họ Long bỗng dưng quật khởi, trở thành phú hộ đại tộc.

Sau này Long Thiên kết thành vợ chồng với một người tu tiên nữ, sinh ra Long Tiêu Diêu. Tuy rằng Long Tiêu Diêu có được linh căn nhưng không may lại là tạp linh căn có cả ngũ hành.

Linh căn của người tu tiên chia làm ngũ hành linh căn: Kim Mộc Thủy Hòa Thổ, dựa theo mạnh yếu chia thành một tới năm cấp. Linh căn có một thuộc tính được xưng là Thiên linh căn, là tư chất tu tiên tốt nhất. Cha mẹ Long Tiêu Diêu đều có ba loại linh căn, may mà bọn họ đều có được một loại linh căn đạt tới cấp một nên mới có thể đi lên con đường tu tiên.

Đây chủ yếu bởi vì thiên địa linh khí vốn là ngũ hành đều có, người có linh căn mới có thể cảm thụ, hấp thu. Mà cấp bậc linh căn càng cao, năng lực hấp thu thiên địa linh khí càng mạnh.

Linh căn thuộc tính bất đồng chỉ có thể hấp thu linh khí thuộc tính tương ứng. công pháp tu tiên của Tu Tiên giới đều là công pháp một thuộc tính. Nói cách khác, chỉ có thể hấp thu chuyển hóa linh khí một thuộc tính nào đó mà thôi.

Kinh mạch cơ thể người rất mảnh dẻ, linh khí có thể thông qua không nhiều. Mà linh căn càng tạp, linh khí thuộc tính hấp thu vào kinh mạch cũng càng tạp. Mà có thể chuyển hóa sử dụng lại chỉ là một bộ phận rất nhỏ trong đó, tốc độ tu luyện tự nhiên sẽ rất chậm. Tu tiên vốn gian nan dị thường, bởi vậy người tạp linh căn gần như không có hy vọng gì tu luyện thành tiên.

Cũng chính bởi như thế Côn Lôn phái không chịu thu Long Tiêu Diêu làm môn hạ. Cha mẹ hắn vì giành lấy cơ hội có thể làm Côn Lôn phái thu hắn làm đệ tử, khi hắn bảy tuổi họ mạo hiểm tham gia một lần thí luyện của Tu Tiên giới, kết quả song song ngã xuống.

Long Tiêu Diêu tự nhiên vẫn không được Côn Lôn phái thu làm đệ tử, mà gia tộc họ Long bởi vì vợ chồng Long Thiên ngã xuống, cũng không bao giờ lấy lại vinh quang ngày trước.

Trưởng bối gia tộc họ Long bởi vậy giận cá chém thót Long Tiêu Diêu. May mắn có thân đệ đệ của Long Thiên nỗ lực tranh biện: Gia tộc họ Long có thể có ngày hôm nay hoàn toàn là công lao của Long Thiên. Lúc này mới giúp cho Long Tiêu Diêu có thể ở trong gia tộc, vẫn có thể tự do sinh tồn.

Tuy nhiên tình cảnh của Long Tiêu Diêu ở gia tộc hiện nay cũng rất xấu hổ. Chủ yếu là trưởng bối gia tộc vẫn mang thành kiến với hắn như trước, trẻ nhỏ trong tộc cũng đều thường xuyên ức hiếp hắn. Tuy rằng bọn họ đều không có linh căn, không có khả năng trở thành người tu tiên nhưng đều tu luyện võ công thế tục. Mà Trưởng bối gia tộc lại lo lắng trong lòng hắn ôm hận, chỉ cho hắn học văn không cho tập võ, khiến hắn từ nhỏ bị ức hiếp đủ điều. Bởi vậy hắn không muốn ở trong đại viện của gia tộc, mỗi ngày đều ở học đường cùng bên bờ Long môn.

Long Tiêu Diêu buông quyển sách trong tay, hai mắt nhìn phía ngư dân bận rộn hai bên bờ Long môn cùng những con cá chép không biết mệt nhọc thấy chết không sờn vượt Long môn, trên mặt hiện ra vẻ thê lương rõ ràng không hợp tuổi, cảm khái lẩm bẩm:

- Biết rõ không có hy vọng, hà tất kẻ trước ngã xuống người sau tiếp bước như thế. Ôi, đây rốt cuộc xem như là dũng khí hay là ngu xuẩn?

Khi Long Tiêu Diêu thở dài bởi vận mệnh của những con cá chép, trên mặt lại rõ ràng có chút tự than thở. Hắn không phải cũng giống những con cá chép này sao? Biết rõ mình không thích hợp tu tiên nhưng lai cố tình không muốn cứ thế quên đi. Hắn vẫn nhớ rõ ánh mắt cha mẹ nhìn mình trước khi tham gia thí luyện, vừa tràn ngập yêu thương lại đầy kiên quyết.

Long Tiêu Diêu biết cha mẹ vì chính mình có thể được tu tiên mà tham gia thí luyện, cuối cùng khiến cho mất mạng. Điều này để lại dấu ấn rất sâu trong lòng hắn. Hắn một lòng muốn thực hiện nguyện vọng của cha mẹ, có thể trở thành một người tu tiên. Cũng hy vọng mình có thể điều tra rõ hung thủ sát hại cha mẹ, có thể báo thù cho cha mẹ.

Nhoáng cái mặt trời đã lên tới đỉnh đầu, người bắt cá, phụ nữ và trẻ em đều đã về nhà ăn cơm. bên bờ chỉ còn lại hai ba ngư nhân còn không ngại vất vả tiếp tục tung lưới bắt cá. Mỗi ngày Long Tiêu Diêu đều mang một chút đồ ăn đơn giản, giữa trưa tùy tiện ăn vài miếng ở bên bờ sông. Nếu có thể không về đại viện gia tộc, hắn hy vọng ở lại bên ngoài.

Nhìn thấy đã không còn người nào, Long Tiêu Diêu đi tới bờ sông. Lúc này, một ngư phu trung niên đang đứng trên đá ngầm bên bờ sông, hai chân giống như gắn chặt trên đá, toàn thân vừng như núi Thái, hai mắt nhìn chằm chằm mặt nước dưới thác Long môn mười mấy thước, đôi tay nổi gân xanh nắm chặt một tấm lưới đánh cá.

Vô số cá chép đang ra sức ngược dòng hướng về Long môn, nhưng đại đa số cá chép đều ngược dòng không đến một phần ba khoảng cách đã bị dòng nước xiết chảy cuốn mạnh xuống.

Lúc này, hấp dẫn ánh mắt Long Tiêu Diêu là một con cá chép nhỏ màu vàng. Bởi vì thân thể nó dưới ánh mặt trời lóe lên ánh vàng xinh đẹp khiến nó như hạc trong bầy gà, lập tức hấp dẫn chú ý của Long Tiêu Diêu. Thân thể nó nhỏ hơn cá chép khác một phần ba, chỉ dài bảy, tám tấc thoạt nhìn có vẻ nhỏ yếu hơn cá chép khác không ít.

Nhưng con cá chép màu vàng này càng cố gắng hơn cá chép khác ở trong dòng nước xiết mãnh liệt. Long Tiêu Diêu thấy nó đã bị thác nước cuốn xuống trong nước hai lần, lúc này nó lại cùng cá chép khác cùng nhau xông về phía Long môn.

Không biết có phải vì thân thể cá chép vàng khá nhỏ cho nên gặp phải áp lực của nước sông cũng nhỏ hơn, hơn nữa cá chép vàng dường như cũng linh hoạt hơn, lộ vẻ siêu quần xuất chúng trong tất cả cá chép ý đồ vượt Long môn.

Chỉ trong giây lát cá chép vàng đã vọt tới vị trí gần một nửa thác nước Long môn. Nó cũng khác với cá chép khác, quá trình ngược dòng cũng không phải đi một đường thẳng mà là theo một tuyến đường uốn lượn như hình rắn.

Tần suất vẫy đuôi của cá chép vàng càng lúc càng nhanh, thân thể cũng không ngừng uốn éo biến hóa và không ngừng nhảy lên mặt nước, mượn lực lượng lớn nhất của dòng nước xiết để xông lên.

Nhưng lực chảy của dòng sông mãnh liệt chảy xuôi cho dù tảng đá lớn cũng không thể chịu đựng càng không nói đến một con cá chép nho nhỏ. Sau khi cá chép vàng xông lên gần hai phần ba độ cao rốt cục không thể kiên trì, tuy rằng vẫn đang không ngừng quẫy đuôi như trước ý đồ tiếp tục đi tới, nhưng lực lượng vẫy đuôi của nó đã không thể đẩy mạnh thân thể, ngược lại dưới dòng nước xiết đánh vào bị tụt về phía sau hơn một thước.

Cá chép vàng vẫn không chịu từ bỏ như vậy, nó đột nhiên từ trong nước vọt lên, thân thể không ngừng uốn éo đong đưa trong không trung, nhảy lên phía trên Long môn. Lúc này cá chép phát ra ánh vàng chói mắt dưới ánh mặt trời chiếu xuống, bay thẳng phía trên Long môn.

Nhưng khi cá chép nhảy lên còn cách đỉnh Long môn khoảng một thước thì lực lượng nhảy lên của nó đã tiêu hao sạch. Nó từ không trung rơi vào nước sông, lập tức theo thác nước chảy xiết rơi vào trong nước phía dưới.

Chính vào lúc này, ngư nhân ra tay, Chỉ thấy hai tay hắn vung ra, lưới đánh cá trong tay hóa thành một đám mây đen trùm xuống nước sông...
Chương 1: Nhảy lên Long môn|Chương 2: Cá chép vàng hóa rồng|Chương 3: Thú thần truyền thừa|Chương 4: Vạn Thú Tiên Kinh|Chương 5: Vạn Thú Lệnh Bài|Chương 6: Kinh mạch huyệt đạo|Chương 7: Kích hoạt đan điền|Chương 8: Bắt đầu tu tiên|Chương 9: Tu tiên mới thành|Chương 10: Nguy cơ gia tộc|Chương 11: Lần đầu gặp tán tu|Chương 12: Diệt sát tán tu|Chương 13: Vật phẩm tu tiên|Chương 14: Rời khỏi gia tộc|Chương 15: Phường thị tu tiên|Chương 16: Làm quen với phường thị|Chương 17: Lòng dạ khó lường|Chương 18: Trận pháp tu tiên|Chương 19: Rừng rậm nguyên thủy|Chương 20: Trận chiến mở màn với yêu thú|Chương 21: Yêu thú cấp hai|Chương 22: Khổ chiến với trăn|Chương 23: Thắng lợi trở về|Chương 24: Kim xà thăng cấp|Chương 25: Đại hội tiên pháp|Chương 26: Triều Dương đại phái|Chương 27: Tu tiên giảng đạo|Chương 28: Trận bàn Pháp trận|Chương 29: Liệp sát mục tiêu|Chương 30: Uy lực pháp trận|Chương 31: Kim xà ra oai|Chương 32: Linh Dược Tiên Cảnh|Chương 33: Tăng lên cấp chín|Chương 34: Cửa hàng luyện khí|Chương 35: Luyện chế pháp khí|Chương 36: Gặp phải vây công|Chương 37: Tập kích bất ngờ|Chương 38: Sinh tử tương bác|Chương 39: Toàn thắng|Chương 40: Tham gia thí luyện|Chương 41: Tiến vào dược viên|Chương 42: Sát lục sơ hiện|Chương 43: Khu vực trung tâm|Chương 44: Sơ hấp thú hồn|Chương 45: Bầy sói thảo nguyên|Chương 46: Lang Vương biến dị|Chương 47: Quyết chiến Lang Vương|Chương 48: Mạo hiểm ác chiến|Chương 49: Thú hồn Lang Vương|Chương 50: Lão quy thần kỳ|Chương 51: Long tử Bí Hý|Chương 52: Đệ tử Trận Tông|Chương 53: Sát tâm đại thịnh|Chương 54: Đại chiến trận tông|Chương 55: Ẩn nấp chờ đợi|Chương 56: Gặp mặt giữa đường|Chương 57: Trai cò đánh nhau|Chương 58: Đệ tử Đan Tông|Chương 59: Pháp trận công kích|Chương 60: Thí luyện chấm dứt|Chương 61: Chuẩn bị trúc cơ|Chương 62: Cường đạo trúc cơ kỳ|Chương 63: Trận chiến trước lúc trúc cơ|Chương 64: Kịch chiến trúc cơ|Chương 65: Trùng kích trúc cơ|Chương 66: Trúc cơ thành công|Chương 67: Học tậo luyện khí|Chương 68: Truyền thụ luyện khí|Chương 69: Bí tịch luyện khí|Chương 70: Chuyện xưa bi thảm|Chương 71: Đan dược quý giá|Chương 72: Chuẩn bị thí luyện|Chương 73: Thường Thanh Sâm Lâm|Chương 74: Sơ ngộ Vu tộc|Chương 75: Gặp chuyện bất bình|Chương 76: Rút đao tương trợ|Chương 77: Ủy thác lúc lâm chung|Chương 78: Bằng thêm liên lụy|Chương 79: Ẩn tu trong gia tộc|Chương 80: Thầm nảy sinh tình cảm|Chương 81: Vạn gia Lĩnh Nam|Chương 82: Đụng chạm thế gia|Chương 83: Ngọc Nữ Cung tuyển chọn|Chương 84: Gia nhập Ngọc Nữ Cung|Chương 85: Tái hiện sát khí|Chương 86: Nguy cơ ám phục|Chương 87: Bách Độc Sâm Lâm|Chương 88: Linh thú Tiểu Hồ|Chương 89: Cửu Vĩ Thiên Hồ|Chương 90: Kịch chiến độc chu|Chương 91: Chu độc sính uy|Chương 92: Lưỡng vĩ thiên hồ|Chương 93: Gặp Quỷ tu|Chương 94: Sơ chiến Quỷ tu|Chương 95: Quỷ tu Kim Đan Kỳ|Chương 96: Khổ đấu Quỷ tu|Chương 97: Âm linh nhập thể|Chương 98: Tụ Bảo Kim Quy|Chương 99: Thần thông biện bảo|Chương 100: Tinh luyện dược thảo|Chương 101: Học tập luyện đan|Chương 102: Gặp lại Như Ngọc|Chương 103: Phường thị Vương gia|Chương 104: Lão Bạng vạn năm|Chương 105: Thần thông Huyễn Vựng|Chương 106: Bỏ chạy trong nước|Chương 107: Hấp thu âm hồn|Chương 108: Bí thuật chế phù|Chương 109: Tán tu toàn năng|Chương 110: Lạc Nhật Sơn Mạch|Chương 111: Kim Tình Tuyết Ưng|Chương 112: Thần Mục Kim Tình|Chương 113: Không gian trọng lực|Chương 114: Thiên Quân Nghĩ Vương|Chương 115: Thần thông Ngự Thú|Chương 116: Bố cục tỉ mỉ|Chương 117: Đại khai sát giới|Chương 118: Giết chóc vô tình|Chương 119: Nhiệm vụ thú hồn|Chương 120: Yêu cầm Phong hệ|Chương 121: Mới nhận thức kiếm trận|Chương 122: Mạo hiểm săn thú|Chương 123: Yêu thú Linh Dương|Chương 124: Tránh né đuổi giết|Chương 125: Hắc Thổ Sâm Lâm|Chương 126: Mật động tu sĩ|Chương 127: Mật động quỷ dị|Chương 128: Bọ cánh cứng thần bí|Chương 129: Pháp khí Phật môn|Chương 130: Chợ ngầm bí mật|Chương 131: Chuẩn bị Kết Đan|Chương 132: Ngưng kết Kim Đan|Chương 133: Tam cửu thiên kiếp|Chương 134: Tái hiện nguy cơ|Chương 135: Lại gặp phiền toái|Chương 136: Khốn cảnh|Chương 137: Tinh Túc Kiếm Trận|Chương 138: Thần thông Phệ Linh|Chương 139: Chạy trốn trong rừng rậm|Chương 140: Chạy trốn bằng đường thủy|Chương 141: Xã hội thế tục|Chương 142: Trợ giúp kẻ yếu trừ gian|Chương 143: Tiêu cục thế tục|Chương 144: Lần đầu gặp Võ tu|Chương 145: Kiếm khí Võ tu|Chương 146: Lại gặp nguy hiểm|Chương 147: Linh trùng nở|Chương 148: Luyện chế kiếm trận|Chương 149: Như Ngọc Trúc Cơ|Chương 150: Kế hoạch săn trộm|Chương 151: Thập Vạn Đại Sơn|Chương 152: Linh sủng thăng cấp|Chương 153: Yêu thú cấp bảy|Chương 154: Ám lưu dũng động|Chương 155: Đại chiến chính – vu|Chương 156: Bí thuật Vu tộc|Chương 157: Bảo tàng thần bí|Chương 158: Trạng thái chân không|Chương 159: Tế đàn thần bí|Chương 160: Bí bảo Vu thần|Chương 161: Vu tộc tầm bảo|Chương 162: Chạy trốn thục mạng|Chương 163: Cổ thú kỳ nhông|Chương 164: Bị thương nặng|Chương 165: Thần thông tự lành|Chương 166: Biến hóa thần kỳ|Chương 167: Trở lại Hoàng Hà|Chương 168: Phiền toái tới cửa|Chương 169: Trở lại đại sơn|Chương 170: Con báo cấp tám|Chương 171: Tu sĩ Nguyên Anh|Chương 172: Bỏ chạy trong lòng đất|Chương 173: Đại chiến Nguyên Anh|Chương 174: Ẩn tu ở phường thị|Chương 175: Mạo hiểm đấu giá|Chương 176: Ẩn tích tàng hành|Chương 177: Phường thị kinh doanh|Chương 178: Rơi vào bẫy|Chương 179: Bỏ chạy dưới lòng đất|Chương 180: Thú hồn Hầu Vương|Chương 181: Cạm bẫy khéo léo|Chương 182: Đại chiến Nguyên Anh Kỳ|Chương 183: Thần thông Thiên Mục|Chương 184: Thần thông chiến thắng|Chương 185: Quyết tử|Chương 186: Dưỡng hồn bảo châu|Chương 187: Đi xa Tuyết Nguyên|Chương 188: Tuyết Nguyên Sâm Lâm|Chương 189: Yêu thú Tuyết Vực|Chương 190: Mãnh hổ Tuyết Nguyên|Chương 191: Thần thông sóng âm|Chương 192: Tiêu diệt Quỷ tu|Chương 193: Quỷ tu Nguyên Anh Kỳ|Chương 194: Đại chiến Quỷ tu|Chương 195: Bí thuật Quỷ tu|Chương 196: Diệt sát Quỷ tu|Chương 197: Hàn khí luyện thể|Chương 198: Hàn Tuyền thối thể|Chương 199: Lại thành vật hi sinh|Chương 200: Truyền nghiệp giải hoặc|Chương 201: Đại chiến đợt thứ nhất|Chương 202: Pháp trận bị phá vỡ|Chương 203: Đảm đương chủ lực|Chương 204: Bắt đầu loạn chiến|Chương 205: Tà binh huyết nhận|Chương 206: Hoàn thành chỉ tiêu|Chương 207: Một trận hỗn chiến|Chương 208: Thần phù phòng ngự|Chương 209: Ngụy trang đánh lén|Chương 210: Viện quân đã tới|Chương 211: Băng Phách Linh Quả|Chương 212: Ngưng luyện nguyên thần|Chương 213: Chủ động xuất kích|Chương 214: Miểu sát Nguyên Anh Kỳ|Chương 215: Kim giáp luyện thi|Chương 216: Thần thông Phệ Hồn|Chương 217: Phệ Hồn cắn trả|Chương 218: Bí thuật phụ thân|Chương 219: Phân thân Quỷ tu|Chương 220: Đường sống trong chỗ chết|Chương 221: Đại chiến trong lòng đất|Chương 222: Hoàn thành nhiệm vụ|Chương 223: Oan gia ngõ hẹp|Chương 224: Bị bán đứng|Chương 225: Truy sát vạn dặm|Chương 226: Đấu trí so dũng|Chương 227: Đại chiến liều chết|Chương 228: Lâm vào hiểm cảnh|Chương 229: Khổ đấu bị thương|Chương 230: Thắng lợi may mắn|Chương 231: Rơi vào truy nã|Chương 232: Khách khanh trưởng lão|Chương 233: Chuẩn bị báo thù|Chương 234: Như Ngọc thí luyện|Chương 235: Đại chiến Đường Lang|Chương 236: Tiến về Lĩnh Nam|Chương 237: Khu mỏ Vạn gia|Chương 238: Kịch chiến Vạn gia|Chương 239: Trọng thương Vạn gia|Chương 240: Dãy núi Thiên Sơn|Chương 241: Thí luyện bắt đầu|Chương 242: Thảo nguyên Hùng Sư|Chương 243: Yêu thú Hỏa Nha|Chương 244: Thiên phú Thần Hỏa|Chương 245: Đại chiến Hỏa Nha|Chương 246: Tinh huyết Kim ô|Chương 247: Yêu thú cỡ lớn|Chương 248: Không gian núi hoang|Chương 249: Yêu cầm Phong hệ|Chương 250: Minh Hỏa Băng Tằm|Chương 251: Lôi Oa cấp tám|Chương 252: Hỏa diễm băng hệ|Chương 253: Yêu thú phun thạch|Chương 254: Yêu thú hệ thạch|Chương 255: Yêu thú bọ ngựa|Chương 256: So đấu kỹ xảo|Chương 257: Không gian mê trận|Chương 258: Không gian sát trận|Chương 259: Kim Bối Ngô Công|Chương 260: Không gian yêu thú|Chương 261: Kim Bối Ngô Công|Chương 262: Ngô Công Vương|Chương 263: Thần thông Mê Tung|Chương 264: Không gian yêu cầm|Chương 265: Loài chim bay hung mãnh|Chương 266: Giết chết Điêu Vương|Chương 267: Yêu thú không gian|Chương 268: Chiến Trường Tí Viên|Chương 269: Trận pháp của yêu thú|Chương 270: Tiêu diệt Hầu Vương|Chương 271: Tao ngộ bất ngờ|Chương 272: Cận chiến|Chương 273: Lôi Hạt hồng hoang|Chương 274: Thí luyện chấm dứt|Chương 275: Dung hợp hỏa diễm|Chương 276: Luyện hóa yêu đan|Chương 277: Toái đan gian nan|Chương 278: Ngưng kết Nguyên Anh|Chương 279: Lục cửu thiên kiếp|Chương 280: Kết anh thành công|Chương 281: Quy Nguyên Kiếm Trận|Chương 282: Luyện chế Kiếm Trận|Chương 283: Đại hội đấu giá|Chương 284: Lần đầu thấy Tiên bảo|Chương 285: Tu sĩ hải ngoại|Chương 286: Chạy trốn khỏi Hoa Sơn|Chương 287: Đại chiến với tình địch|Chương 288: Giết chết tình địch|Chương 289: Thanh Vân nghi ngờ|Chương 290: Trốn tới Tây Thổ|Chương 291: Đại thành Tu tiên|Chương 292: Luyện đan đại sư|Chương 293: Ẩn tu ở Vân Đô|Chương 294: Họ Phùng tới thăm|Chương 295: Chiến tranh leo thang|Chương 296: Căn cứ Ma đạo|Chương 297: Ma đạo chặn giết|Chương 298: Sơ chiến Ma tu|Chương 299: Đại chiến Ma tu|Chương 300: Bí thuật của Ma tu|Chương 301: Diệt sát Ma tu|Chương 302: Vạch mặt nội gián|Chương 303: Gặp phải đánh lén|Chương 304: Khổ đấu trong lòng đất|Chương 305: Sinh tử tương bác|Chương 306: Oai lực thần hỏa|Chương 307: Thần thông linh trùng|Chương 308: Tiêu diệt Phi Thăng|Chương 309: Linh đan lập công|Chương 310: Lôi Âm Thần Trúc|Chương 311: Nam Minh Ly Hỏa|Chương 312: Thu phục dị hỏa|Chương 313: Đạt được thần trúc|Chương 314: Ma Vực cực tây|Chương 315: Sơ nhập Ma Vực|Chương 316: Trận chiến mở màn với ma thú|Chương 317: Giết chết ma xà|Chương 318: Ma thạch ma tuyền|Chương 319: Ma tu phi thăng|Chương 320: Chạy trối chết|Chương 321: Xảo đấu Ma tu|Chương 322: Ma đạo lùng bắt|Chương 323: Chạy vào Ma tuyền|Chương 324: Lâm vào hiểm cảnh|Chương 325: Con rối ma hóa|Chương 326: Trốn về Vân Đô|Chương 327: Kho báu của liên minh|Chương 328: Luyện chế con rối|Chương 339: Kế hoạch báo thù|Chương 340: Động phủ giết địch|Chương 341: Lực chiến cừu địch|Chương 342: Lôi Bằng Chi Vũ|Chương 343: Nộ trảm cừu địch|Chương 344: Rời khỏi Tây Thổ|Chương 345: Tinh Túc Hải|Chương 346: Bắt thú Ngoại Hải|Chương 347: Vương tử Hải thú|Chương 348: Hải tộc đuổi giết|Chương 349: Mới gặp Hóa Hình|Chương 350: Trở về chủ đảo|Chương 351: Như Ngọc kết anh|Chương 352: Tiểu đảo hẻo lánh|Chương 353: Nộ chiến ác bá|Chương 354: Phá Diệt Thiên Mục|Chương 355: Phù lục thời thượng cổ|Chương 356: Trở về đất liền|Chương 357: Thanh Vân trưởng lão|Chương 358: Giết chết chưởng môn|Chương 359: Phi Thăng đuổi giết|Chương 360: Cương khí hộ thể|Chương 361: Khổ đấu Phi Thăng Kỳ|Chương 362: Lưỡng bại câu thương|Chương 363: Bí thuật luyện khí|Chương 364: Giết chết đại tu sĩ bậc trung|Chương 365: Trở về Ngoại Hải|Chương 366: Đặc sản đáy biển|Chương 367: Cạnh tranh kịch liệt|Chương 368: Hoài bích chi tội|Chương 369: Phù văn cơ sở|Chương 370: Thế gia tranh đấu|Chương 371: Diệt sát thế gia|Chương 372: Quay về Đại Sơn|Chương 373: Đại hội đấu giá|Chương 374: Lại bị đuổi giết|Chương 375: Chật vật chạy trốn|Chương 376: Quần hùng tranh giành|Chương 377: Trở lại Ngoại Hải|Chương 378: Âm mưu quỷ kế|Chương 379: Rơi vào tròng|Chương 380: Nguy cơ trùng trùng|Chương 381: Tái hiện nguy cơ|Chương 382: Đàn yêu thú dưới biển sâu|Chương 383: Giao Vương Hóa Hình|Chương 384: Bất cứ giá nào|Chương 385: Thần thông Long tộc|Chương 386: Giao vương đuổi giết|Chương 387: Nhân họa đắc phúc|Chương 388: Di Lạc Hải vực|Chương 389: Giảng đạo giải hoặc|Chương 390: Sơ tham Di Lạc|Chương 391: Không gian loạn lưu|Chương 392: Hạt nguyên tử|Chương 393: Ngoại Hải tử khí|Chương 394: Bí ẩn của tử khí|Chương 395: Lĩnh ngộ pháp tắc|Chương 396: Tai nạn thật lớn|Chương 397: Thương hải tang điền|Chương 398: Sống sót sau tai nạn|Chương 399: Kiến tạo lại Truyền tống trận|Chương 400: Nguyên Anh bậc cao|Chương 401: Thiên Tinh cổ phù|Chương 402: Phù văn thượng cổ|Chương 403: Bắt giết Hóa Hình Kỳ|Chương 404: Kiếm hồn tăng trưởng|Chương 405: Đại chiến Lam Kình|Chương 406: Thần thông Kình Thôn|Chương 407: Uy áp Long tộc|Chương 408: Chiến đấu cấp mười|Chương 409: Ban Lan Hải Mã|Chương 410: Đại chiến hải mã|Chương 411: Bao Quát Thiên Hạ|Chương 412: Tiêu diệt Hải Mã|Chương 413: Khổ đấu song giao|Chương 414: Giết chết Lam Giao|Chương 415: Toàn Cơ huyền bí|Chương 416: Chuẩn bị thí luyện|Chương 417: Toàn Cơ Động Thiên|Chương 418: Hồn phách trong mê cung|Chương 419: Hồn hạch của quỷ hồn|Chương 420: Thú hồn Hóa Hình|Chương 421: Sơ ngộ con rối|Chương 422: Năng lượng tinh thạch|Chương 423: Thú hồn cấp mười|Chương 424: Tổ hợp hộ vệ|Chương 425: Trung tâm mê cung|Chương 426: Pháp khí tiên phẩm|Chương 427: Thiên Cơ Mê Cung|Chương 428: Đại Bằng Lôi Độn|Chương 429: Thiên Xu Mê Cung|Chương 430: Nhân thú đại chiến|Chương 431: Yêu thú cuồng hóa|Chương 432: Ngư ông đắc lợi|Chương 433: Thú hồn khôi lỗi|Chương 434: Gặp phải mai phục|Chương 435: Tuần Hoàn Quy Nhất|Chương 436: Chênh lệch thực lực|Chương 437: Thắng lợi đầy túi|Chương 438: Trở về Ngoại Hải|Chương 439: Thần Tượng luyện khí|Chương 440: Thần thông ảo cảnh|Chương 441: Gặp nạn khi săn giết|Chương 442: Thanh Giao cấp mười|Chương 443: Đại chiến Thanh Giao|Chương 444: Thần thông của Thanh Giao|Chương 445: Kết giới của Thanh Giao|Chương 446: Giết chết Thanh Giao|Chương 447: Tiên Thiên Bát Quái|Chương 448: Kiếp sống ngộ đạo|Chương 449: Thú hồn viên mãn|Chương 450: Tấn công lên Phi Thăng Kỳ|Chương 451: Đạo cảnh pháp tắc|Chương 452: Cửu cửu thiên kiếp|Chương 453: Tam sắc Thiên Kiếp|Chương 454: Nguyên thần tam sắc|Chương 455: Đào tạo Kiếm Hồn|Chương 456: Bản mạng pháp khí|Chương 457: Tin tức tài liệu|Chương 458: Cực Bắc Phong Bạo|Chương 459: Tịch Diệt Phong Toàn|Chương 460: Cực Quang trí mạng|Chương 461: Thiên Phạt Qua Bích|Chương 462: Khu vực lôi điện|Chương 463: Trung tâm lôi điện|Chương 464: Lôi Điện Chi Linh|Chương 465: Thiên Sơn Kiếm Phái|Chương 466: Lần đầu chiến Lôi tu|Chương 467: Âm Dương Ngũ Hành|Chương 468: Pháp khí phòng ngự|Chương 469: Xá lợi Phật môn|Chương 470: Yêu quái đoạt xá|Chương 471: Bảo bình luyện hồn|Chương 472: Thu được yêu quái|Chương 473: Ma Hải Ngoại Hải|Chương 474: Chu Thiên Kiếm Trận|Chương 475: Luyện thành kiếm trận|Chương 476: Ma tu Ma Đảo|Chương 477: Kiếm trận hiển uy|Chương 478: Pháp khí của cổ Ma|Chương 479: Ma trận huyễn hóa|Chương 480: Như Ngọc độ kiếp|Chương 481: Kiếp lôi thiên phạt|Chương 482: Kim Xà Hóa Hình|Chương 483: Phiền toái đến nơi!|Chương 484: Hóa Hình thành công|Chương 485: Với một địch năm|Chương 486: Con rối hiển uy|Chương 487: Cướp đoạt sinh cơ|Chương 488: Tiên bảo quyết đấu|Chương 489: Đại chiến cường địch|Chương 490: Cường địch bỏ chạy|Chương 491: Ẩn tu trong mật động|Chương 492: Tiểu Hồ Hóa Hình|Chương 493: Báo thù rửa hận|Chương 494: Đại trận hộ phái|Chương 495: Huyết tẩy Vạn Thanh Môn|Chương 496: Tiêu diệt kẻ thù|Chương 497: Vạn Thanh Môn hủy diệt|Chương 498: Chiến Hắc Thổ Tông|Chương 499: Trọng thương Hắc Thổ|Chương 500: Đẩu Chuyển Tinh Di|Chương 501: Toàn diện khai chiến|Chương 502: Đại chiến Thanh Mộc Tông|Chương 503: Thanh Mộc Tông bị thương nặng|Chương 504: Một người vây địch|Chương 505: Đại chiến trăm trận|Chương 506: Phù văn dung thể|Chương 507: Lòng mang ý xấu|Chương 508: Trường Bạch Kiếm Phái|Chương 509: Khiến giới tu tiên kinh hãi|Chương 510: Hắc Thổ hỗn loạn|Chương 511: Ngoan cố chống cự|Chương 512: *** chiến kịch liệt|Chương 513: Trường Bạch bị tổn thương nghiêm trọng|Chương 514: Hắc Thổ giải tán|Chương 515: Quyết chiến Hắc Thổ|Chương 516: Cấm chế thượng cổ|Chương 517: Diệt trừ Hắc Thổ|Chương 518: Quyết chiến Kiếm tu|Chương 519: Giết chết Kiếm tu|Chương 520: Bán đấu giá Hắc Thổ|Chương 521: Thế lực các nơi|Chương 522: Thế lực ngoại lai|Chương 523: Hàn Tuyền của Huyền Khôn Phái|Chương 524: Đánh cướp vật tư|Chương 525: Sơ chiến Huyền Không Phái|Chương 526: Địch trú ta phá|Chương 527: Tái chiến hậu kỳ|Chương 528: Huyền Băng Bảo Kính|Chương 529: Đại khai sát giới|Chương 530: Xóa sổ chi nhánh|Chương 531: Ngoan cố chống cự|Chương 532: Siêu cấp thế lực|Chương 533: Thay đổi quyền lợi|Chương 534: Khiêu chiến Thanh Vân Phái|Chương 535: Thanh Vân Phái khuất phục|Chương 536: Tu tiên đại loạn|Chương 537: Thời đại rung chuyển|Chương 538: Chủ động xuất kích|Chương 539: Thông Linh Quỷ Anh|Chương 540: Đại chiến Quỷ Vương|Chương 541: Cực Bắc ác mộng|Chương 542: Quỷ tu bậc cao|Chương 543: Huyết tu quỷ dị|Chương 544: Công thành lui thân|Chương 545: Di tích Thần Nông|Chương 546: Bãi chăn nuôi yêu thú|Chương 547: Cung điện Thần Nông|Chương 548: Mạo hiểm vào điện|Chương 549: Thất Thải Khổng Tước|Chương 550: Đại chiến Khổng Tước|Chương 551: Hàng phục Khổng Tước|Chương 552: Thông đạo phi thăng|Chương 553: Di vật của Thần Nông Tiên đế|Chương 554: Thiên Nhân Hợp Nhất|Chương 555: Hồng hoang dị thú|Chương 556: Mãnh mã cự tượng|Chương 557: Mãnh thú Thao Thiết|Chương 558: Thần thông cắn nuốt|Chương 559: Rời khỏi hồng hoang|Chương 560: Cực Bắc đại lục|Chương 561: Không biết lượng sức|Chương 562: Danh chấn Cực Bắc|Chương 563: Nhân giới đại thành|Chương 564: Tiến vào thông đạo|bcdb24374fff9f3c4482211722b5fbee7b88d1f4-0ByvFlj123OW0d2Y3ak9LWDZPTGc|link

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.